Logo Home

 Hotline: 0983.693.888

q
L
STiGroup

Kỷ niệm 20 năm thành lập công ty STi

 

        Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Song Thanh đã có những thành tựu nhất định. Công ty luôn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân sự để hướng tới xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín, mang lại giá trị ổn định và bền vững.

 

        Ngày 20/05/2022, Công ty TNHH Quốc tế Song Thanh đã tổ chức lễ kỷ niệm trong không khí trang trọng, ấm cúng với sự góp mặt của các khách mời đáng quý như Bà Mai Thị Liên Hương - Cục trưởng Cục Hạ tầng Kỹ thuật, Bộ Xây Dựng; Ông Nguyễn Ngọc Điệp - Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam; Ông Nguyễn Sỹ Hiệp - Văn phòng Chính phủ; Ông Nguyễn Văn Thiền - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước - Môi trường Bình Dương,... cùng đại diện về phía các Hãng, các Ngân hàng và anh em bạn bè ở mọi miền Tổ quốc.

 

Ông Nguyễn Thanh Long - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Song Thanh
cùng Bà Mai Thị Liên Hương - Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật, Bộ Xây Dựng

 

Ông Nguyễn Thanh Long - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Song Thanh
cùng Ông Nguyễn Văn Thiền - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước - Môi trường Bình Dương

 

Ông Nguyễn Thanh Long - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Song Thanh (thứ hai bên phải sang)
cùng Ông Nguyễn Sỹ Hiệp - Văn phòng Chính phủ (thứ hai bên trái sang)

 

Ông Nguyễn Thanh Long - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Song Thanh
cùng Ông Zhihao Kee - Đại diện đến từ Hãng Diehl Metering Pháp

 

        Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Long - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Song Thanh cho biết: “Chúng tôi vô cùng phấn khởi, xúc động và tự hào nhìn lại chính mình trên chặng đường xây dựng, phát triển rực rỡ và thành công, một chặng đường với nhiều sự thay đổi lớn về tầm vóc, vị trí của Công ty trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, công nghệ ngành Nước tại Việt Nam”.

 

        Với sứ mệnh phục vụ, tạo dựng thương hiệu và mang đến giá trị tốt đẹp cho khách hàng, cho cổ đông, nhân viên, cho ngành và cho đất nước, 20 năm qua, Công ty TNHH Quốc tế Song Thanh đã thực thi một trong những chính sách quan trọng đó là đẩy mạnh phát triển thị trường với phương châm “Uy tín đặt lên hàng đầu”. Bên cạnh đó, Công ty luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí.

 

        Ông Nguyễn Thanh Long khẳng định: Trong tương lai, Công ty TNHH Quốc tế Song Thanh sẽ tiếp tục vững bước theo đuổi sứ mệnh và các chính sách đã đặt ra. Đồng thời, mạnh dạn điều chỉnh, đổi mới về cách quản lý, phương hướng kinh doanh, công nghệ, kỹ thuật, nâng cao tinh thần đoàn kết và tăng cường hợp tác đối nội, đối ngoại cùng với sự kiên tâm và bền chí, sẵn sàng đương đầu với khó khăn thử thách để kiến tạo những mốc son và chinh phục những đỉnh cao mới.

        Ngoài ra, để có được ngày hôm nay, không thể không kể đến sự cống hiến hết mình của các nhân viên kỳ cựu đã và đang gắn bó cùng Song Thanh trong suốt quãng thời gian qua: Bà Nguyễn Thu Hằng - Phó Tổng Giám đốc và Bà Đới Thị Thu - Kế toán trưởng

 

Bà Đới Thị Thu (bên trái ngoài cùng) và Bà Nguyễn Thu Hằng (bên phải ngoài cùng)

 

          Một số hình ảnh trong buổi lễ:

20 năm 1 hành trình tự hào: https://youtu.be/k5W1d5K8onk?si=x8vqSbz7w1bGnbLt

Recap sự kiện: https://youtu.be/9dX6Th2B08Y?si=-SlkohsPatA_MR8E